5 loại bánh trung thu làm bạn mê mệt trong năm nay

Trung thu đang đến gần, mọi người ai cũng mong chờ một mùa trung thu an lành và ấm áp sẽ đến, cùng thưởng thức những chiếc bánh trung thu ngon, chia sẻ những câu chuyện. Các cửa hàng bán bánh cũng bắt đầu bày các quầy hàng khắp các con phố.

Sông Đáy Givral năm nay tiếp tục đồng hành với quý khách hàng với việc cung cấp đến quý khách hàng dòng bánh trung thu Givral với những sản phẩm bánh tươi ngon, hộp bánh đẹp sang trọng thích hợp nhất để làm quà tặng.

Cũng trong dịp trung thu này, chúng tôi gợi ý đến quý khách hàng 5 loại bánh trung thu ngon sẽ làm bạn mê mệt và được nhiều người săn lùng:

#1. Bánh trung thu Givral tỏi đen:

Mùa trung thu năm nay, bên cạnh những dòng bánh truyền thống như mọi năm, Givral còn giới thiệu thêm đến thị trường dòng bánh trung thu rất đặc biệt , được làm từ nguyên liệu tỏi đen. Tỏi đen được biết đến với các công dụng cực tốt cho sức khỏe. Givral mong muốn tạo thêm những dòng bánh mới chú trọng hơn đến sức khỏe, dinh dưỡng cho người tiêu dùng.

Vỏ bánh Givral tỏi đen được làm từ tỏi đen xay nhuyễn, dẻo mềm, nhân bánh có những tép tỏi đen ngon nhất được kết hợp cùng các thành phần khác như: đỗ đen, đỗ xanh, thập cẩm gà quay vi cá…tạo nên một hương vị bánh ngon tuyệt khó cưỡng.
Bánh trung thu Givral tỏi đen

Bánh trung thu tỏi đen của Givral có hương vị đặc trưng riêng với sự dẻo mịn, chua nhẹ của tỏi đen cùng nhân bánh ngọt vừa, thơm ngon. Tỏi đen có nhiều công dụng trong điều trị bệnh, tăng cường sức khỏe nên bánh tỏi đen rất thích hợp làm quà tặng cho ông bà, cha mẹ trong dịp trung thu này.

#2. Bánh trung thu nửa cổ truyền nửa hiện đại:

Cải tiến từ những chiếc bánh nướng, bánh dẻo cổ truyền, loại bánh này là sự giao thoa kết hợp giữa 2 phong cách này với nhau tạo nên những chiếc bánh khá thú vị.

img class=”” src=”https://banhtrungthugivral.com.vn/wp-content/uploads/2017/08/banh-trung-thu-ngon-2.jpg” />

Không đơn giãn là vỏ bánh nướng và nhân thông thường, loại bánh này còn có sự biến tấu với vỏ bánh bằng các loại nguyên liệu khác như khoai lang tím, đậu xanh đánh, vỏ bánh chiên… Nhân bánh cũng đa dạng hơn hơn nhiều như khoai môn, ca cao, mè đen, gà quay, rong biển…

#3. Bánh trung thu 2 lớp nhân:

Đây là loại bánh mới trên thị trường năm nay. Mỗi chiếc bánh là sự kết hợp giữa lớp vỏ ngọt dịu, độc đáo cùng với hai lớp nhân. Lớp nhân thứ 1 là các hương vị như Vani, Chocolate, Custard cùng với lớp nhân thứ 2 ở giữa là những loại mứt trái cây.

Mang lại ấn tượng nhất dễ dàng nhận thấy ở dòng bánh trung thu 2 nhân này là hình dáng bắt mắt, nhân bánh đa dạng, mùi vị độc đáo vì được làm từ những nguyên liệu khác biệt.

Nếu so với các loại bánh truyền thống trước đây thường có nhân đậu xanh, nhân hạt sen, nhân thập cẩm với trứng muối… thì nay, khách hàng lại có thể ăn 1 lúc 2 loại nhân khác nhau đa vị hơn.

#4. Bánh trung thu họa tiết hoa nổi

Mỗi loại bột riêng (gồm bột bánh, nước đường và màu) để cho ra một bông hoa có màu khác nhau.

Nếu có một chút hoa tay, khéo léo và cẩn thận, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm ra những chiếc bánh trung thu hoa nổi bắt mắt để thưởng thức.

#5. Bánh trung thu rau câu:

Bánh thạch rau câu sẽ thơm mát, hấp dẫn, được kết hợp giữa nhân bánh là các loại trái cây ngọt mát cùng thạch rau câu làm vỏ, những chiếc bánh trung thu thạch rau câu đầy sắc màu thật sự gây được ấn tượng, thu hút mọi người từ ánh nhìn đầu tiên.

Bánh trung thu rau câu 2

Bánh thạch rau câu ngọt mát, mềm mịn, thơm mùi cốt dừa và hương vị trái cây đặc trưng theo sở thích riêng của từng người (nước bột trà xanh, nước dưa hấu, nước cacao, nước dứa…)

Với 5 loại bánh trung thu trên đến vừa ngon lại vừa đẹp mắt chắc hẳn bạn cũng đã chọn được cho mình một loại để thưởng thức hay làm quà cho người thân yêu trong những ngày trung thu sắp tới.

Nếu bạn muốn tự làm bánh trung thu tại nhà thì xem qua Cách làm bánh trung thu nhân khoai môn vô cùng đơn giãn

Bài VIẾT LIÊN QUAN

Bảng giá quà tết bánh kẹo Kinh Đô 2024 – Giá tốt cho doanh nghiệp

Tết Nguyên Đán là dịp quan trọng và rất thiêng liêng trong nền văn hóa [...]

Sự kết hợp tuyệt giữa bánh trung thu Givral và các loại trà

Phong tục thưởng thức bánh Trung Thu và uống trà là một phần quan trọng [...]

Bánh Trung Thu Givral nên kết hợp với loại đồ uống nào?

Mùa Trung Thu đang đến gần, và không thể thiếu trong ngày hội này là [...]

Công thức làm bánh trung thu với 5 loại nhân phổ biến (hạt sen, đậu đỏ, trà xanh…)

Bánh trung thu là một món ngon mà chúng ta thường thưởng thức trong Tết [...]

Tết trung thu xưa và nay có gì khác biệt?

Việt Nam là một nước có truyền thống lâu đời, nên trong năm có rất [...]

Bánh trung thu Kinh Đô 2024 cập nhật bảng báo giá và bánh mới

Đêm trăng tròn và sáng nhất trong năm được nhiều người xưa truyền tai nhau [...]

Bảng báo Giá bánh trung thu Brodard 2024 bánh lẻ và combo mẫu hộp

Bên cạnh hãng bánh Givral thì Brodard cũng là thương hiệu được nhiều người dân [...]

Có nên mua bánh trung thu Givral online không?

Việc mua sắm online không quá xa lạ gì với người dân Việt Nam, nhất [...]