Giải mã sức hút của bánh trung thu Givral năm nay

Tết Trung thu là một cái tết được mọi người háo hức mong đợi. Không riêng gì trẻ em mong chờ ngày này để được vui chơi rước đèn lồng và thưởng thức bánh Trung thu, mà ngay cả người lớn cũng mong đợi đến Tết Trung thu để sum họp và cùng tận hưởng không khí đoàn tụ gia đình ấm cúng. Dù bao mùa trung thu đã qua đi, nhưng ký ức về đêm Trung thu trăng tròn vành vạnh với đèn kéo quân và mâm cỗ trông trăng vẫn còn vẹn nguyên trong tâm hồn mỗi người con đất Việt.

Không đơn giãn là một thức ăn ngon mà nó chứa đựng bao giá trị ý nghĩa trong đó, bánh Trung thu còn được xem là một món quà đẹp, chứa đựng tinh hoa văn hóa của người Việt, tượng trưng cho sự viên mãn, tròn đầy, cho yêu thương, thay cho lời chúc gửi trao vào dịp trung thu, đó là sự tri ân, sự biết ơn, tình yêu thương được gửi trao.

Givral là thương hiệu bánh trung thu khá nổi tiếng tại thị trường miền nam. Dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhan làm bánh, Dòng bánh này thu hút khách hàng bởi làm từ nguyên liệu tinh khiết, tươi ngon và không sử dụng các chất phụ gia có hại cho sức khỏe, làm từ loại đường tốt cho người ăn kiêng. Lớp vỏ bánh bên ngoài mỏng vàng ươm bao bọc khối nhân ngọt và hơi béo hoà quyện, tạo nên hương vị đặc trưng riêng của thương hiệu này. Nhân bánh bao giờ cũng có quả trứng muối tượng trưng cho trăng rằm, đem lại nhiều may mắn cho mọi người.

Đến với mùa Trung thu 2017 này, Givral còn giới thiệu các loại mẫu hộp bánh đầy màu sắc vô cùng sang trọng và bắt mắt. Từng hộp bánh như từng món quà trân trọng, tri ân gửi gắm yêu thương cùng giá trị văn hóa trường tồn dành cho người thân, bạn bè hay đối tác, nhân viên… như những thông điệp xuyên qua những thời gian và không gian, lưu giữ bởi biết bao thế hệ. Ngoài ra, thương hiệu này còn thiết kế riêng mẫu hộp dành cho các nhu cầu sang trọng với những hộp thiết kế đặc biệt.


Bên cạnh dòng bánh trung thu truyền thống vốn đã quá thân thuộc thì Givral còn chăm chút làm thêm những chiếc bánh được sử dụng đường ăn kiêng để đáp ứng nhu cầu thưởng thức bánh ngon và tốt cho sức khỏe. Vị ngọt thanh của bánh sử dụng đường ăn kiêng làm giảm cảm giác ngọt ngấy, tăng hương vị đặc trưng của từng nguyên liệu. Các loại bánh sử dụng đường ăn kiêng của Givral năm nay gồm dòng bánh nướng sắc màu mang hương vị mới như bánh Trà Xanh, bánh Blueberry, bánh Raspberry; dòng bánh dẻo với vỏ bánh mềm thơm như bánh dẻo Đậu Xanh, dẻo Hạt Sen, Dẻo Trà Xanh, Dẻo Dừa Hạt Dưa. Hương vị nhẹ nhàng, thanh khiết của dòng bánh này hứa hẹn sẽ là món ngon đặc biệt của Tết Trung Thu mà Givral tâm huyết gửi đến những khách hàng yêu quý. Đây được xem là sự kết hợp Đông – Tây đầy tinh tế của Givral, nhằm mang lại sự lựa chọn phong phú cho khách hàng.

Đặc biệt Givral còn cho ra mắt dòng bánh trung thu tỏi đen, dòng bánh rất đặc biệt được làm từ tỏi đen. Bánh có lớp vỏ bánh màu đen, mềm thơm với thành phần được chiết xuất từ tỏi đen xay nhuyễn. Nhân bánh với những tép tỏi chọn lọc kết hợp hài hòa với 4 loại nhân riêng biệt như đậu xanh, đậu đen, thập cẩm gà quay vi cá, thập cẩm gà quay. Khi thưởng thức, những tép tỏi đen deo dẻo với vị chua nhẹ, sẽ hòa quyện với lớp nhân bánh thơm ngon, tạo nên một hương vị bánh rất đặc trưng.

Tỏi đen rất tốt cho sức khỏe, những công dụng tuyệt vời của tỏi đen nay đã được Givral đưa vào nghiên cứu và cho ra đời dòng bánh trung thu tỏi đen đặc biệt, với mong muốn tạo thêm những dòng bánh mới chú trọng hơn đến sức khỏe, dinh dưỡng cho người tiêu dùng. Đây cũng là một tuyệt chiêu hút khách của Hãng Givral năm nay.

Một điểm mới và thu hút nữa của Givral năm nay chính là bộ sưu tập bánh trăng ngũ sắc cũng là điểm nhấn của Givral trong mùa Trung thu năm nay. Những chiếc bánh trung thu ngũ sắc với phần nhân bánh và vỏ bánh được làm từ chính nguyên liệu đặc trưng mỗi loại. Raspberry hồng với lớp nhân chua ngọt, Blueberry tim tím thơm lừng quyện lẫn vị chua nhẹ, Phô mai vàng với lớp nhân béo thơm, Trà xanh tinh khiết hay Chocolate đăng đắng nồng nàn.

Với những điểm nhấn ấn tượng của bánh trung thu Givral năm nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sức hút của thương hiệu bánh ngon này trên thị trường.

Bánh hiện có bán tại hệ thống cửa hàng của NPP Sông Đáy.

Mua số lượng càng nhiều chiết khấu càng cao.

Bài VIẾT LIÊN QUAN

Bảng giá quà tết bánh kẹo Kinh Đô 2024 – Giá tốt cho doanh nghiệp

Tết Nguyên Đán là dịp quan trọng và rất thiêng liêng trong nền văn hóa [...]

Sự kết hợp tuyệt giữa bánh trung thu Givral và các loại trà

Phong tục thưởng thức bánh Trung Thu và uống trà là một phần quan trọng [...]

Bánh Trung Thu Givral nên kết hợp với loại đồ uống nào?

Mùa Trung Thu đang đến gần, và không thể thiếu trong ngày hội này là [...]

Công thức làm bánh trung thu với 5 loại nhân phổ biến (hạt sen, đậu đỏ, trà xanh…)

Bánh trung thu là một món ngon mà chúng ta thường thưởng thức trong Tết [...]

Tết trung thu xưa và nay có gì khác biệt?

Việt Nam là một nước có truyền thống lâu đời, nên trong năm có rất [...]

Bánh trung thu Kinh Đô 2024 cập nhật bảng báo giá và bánh mới

Đêm trăng tròn và sáng nhất trong năm được nhiều người xưa truyền tai nhau [...]

Bảng báo Giá bánh trung thu Brodard 2024 bánh lẻ và combo mẫu hộp

Bên cạnh hãng bánh Givral thì Brodard cũng là thương hiệu được nhiều người dân [...]

Có nên mua bánh trung thu Givral online không?

Việc mua sắm online không quá xa lạ gì với người dân Việt Nam, nhất [...]