Tỏi đen sự kết hợp độc đáo ở bánh trung thu của Givral

Trung Thu là ngày tết ấm áp dành cho tất cả mọi người, từ người lớn đến con nít đều yêu thích và mong chờ nó đến. Dưới ánh trăng vàng, mọi người cùng nhau trò chuyện, thưởng thức chiếc bánh đại diện cho Trung Thu thật vui vẻ, tràn ngập nghĩa tình.

So với ngày xưa, nhân bánh chỉ là những nguyên liệu đơn giản, bình dị thì hiện nay đã xuất hiện không ít những chiếc bánh kết hợp với nguyên liệu mới mẻ, có ích trong việc trị nhiều bệnh. Với kinh nghiệm lâu đời hơn nửa thập kỷ, Givral – thương hiệu có xuất xứ từ nước Pháp, nơi có kỹ thuật làm bánh cao cấp, đã ngày càng cải tiến, nâng cấp và cho ra đời những chiếc bánh độc đáo, mới lạ, đặc biệt nổi tiếng với bánh trung thu tỏi đen.

Tỏi đen vốn đã có từ 4000 năm trước, rất được phổ biến trên thế giới, có rất ít người biết công dụng tuyệt vời của nó, nhất là người Việt Nam. Những chuyên gia nguyên cứu cho rằng:”Việc bổ sung tỏi đen vào khẩu phần ăn hàng ngày có lợi cho sức khỏe của tất cả mọi người, đặc biệt những người bị huyết áp cao, mỡ máu, suy giảm chức năng gan, mất ngủ kinh niên”.

Givral đã đem đến một sáng tạo mới trong việc sử dụng tỏi đen để làm bánh trung thu, với vỏ ngoài màu đen đẹp mắt làm từ tỏi đen xay nhuyễn, phần nhân bên trong đa dạng hấp dẫn như: đậu đen,đậu xanh, thập cẩm gà quay vi cá… đã mang đến cho người thưởng thức một cảm xúc mới lạ trong hương vị khó quên, còn vương vấn mãi trong lòng.

Sự kết hợp của Tỏi Đen ở dòng bánh trung thu Givral sẽ giúp bạn có được những chiếc bánh đầy bỏ dưỡng và chất lượng nhất trong từng nguyên liệu được kết hợp với nhau để đem lại những ý nghĩa và những món quà thiết thực đến tận tay của mọi người.

Dưới đây là những loại bánh được kết hợp với tỏi đen của Gival được Sông Đáy liệt kê:

  1. Bánh thập cẩm gà quay vi cá tỏi đen:

Nhân bánh đặc sắc của Givral phải nói đến nhân thập cẩm gà quay vi cá, kết hợp vỏ tỏi đen có công dụng tuyệt vời, tạo ra chiếc bánh có đầy đủ dưỡng chất, bổ dưỡng cho sức khỏe có hương vị của gà quay và vi cá, một nguyên liệu biển cả quý giá chỉ có quý tộc ngày xưa mới dùng.

banh trung thu givral toi den thap cam ga quay

  1. Thập cẩm gà quay tỏi đen:

Chiếc bánh thơm ngon với vị gà quay đậm chất, vị béo thơm của trứng muối cùng với vị bùi của lớp vỏ tỏi đen bao bọc bên ngoài có công dụng trong điều trị các loại bệnh như ngừa xơ cứng động mạch, giảm cân, phòng ngừa ung thư, chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch…, đem cho mọi người cảm xúc đủ đầy trong mùa Trung Thu

  1. Đậu xanh tỏi đen:

Bên cạnh tỏi đen có công dụng chữa bệnh thì đậu xanh cũng là loại đậu có thành phần dinh dưỡng cao giúp điều chỉnh mất cân bằng kích thích tố, làm tăng sinh lực, cung cấp nguồn năng lượng cho cơ thể…Vì vậy khi hai nguyên liệu này kết hợp với nhau sẽ tạo ra chiếc bánh trung thu có đầy đủ dưỡng chất, đậm vị ngọt thanh của đậu xanh, vị chua lạ của tỏi đen và vị của 2 quả trứng thơm ngon, bổ dưỡng.

banh givral toi den dau xanh

  1. Đậu đen tỏi đen 2 trứng:

Đậu đen là loại đậu có tác dụng bổ thận thủy, bổ can, thanh nhiệt giải độc, lợi niệu, bổ huyết giải phong nhiệt…khi kết hợp với tỏi đen, sẽ tạo ra một chiếc bánh trung thu mới lạ, có vị ngọt mà không ngán của đậu đen cùng vị chua lạ miệng của tỏi đen, vị béo thơm của trứng, gây ấn tượng thật sâu trong lòng người thưởng thức banh givral toi den me den

Với những chiếc bánh trên bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc bánh mà mình thích và chọn lựa cho mình một combo để làm quà tặng đến với người thân và bạn của mình. Những sự kết hợp khác nhau sẽ giúp bạn cho bạn biết thêm những chiếc bánh độc đáo đến từ Givral.Hãy cùng Givral đón nhận thưởng thức những chiếc bánh tỏi đen vị lạ hấp dẫn này nhé.

>>Tham khảo thêm: Givral tiếp tục cho ra mắt dòng bánh trung thu tỏi đen

Bài VIẾT LIÊN QUAN

Bảng giá quà tết bánh kẹo Kinh Đô 2024 – Giá tốt cho doanh nghiệp

Tết Nguyên Đán là dịp quan trọng và rất thiêng liêng trong nền văn hóa [...]

Sự kết hợp tuyệt giữa bánh trung thu Givral và các loại trà

Phong tục thưởng thức bánh Trung Thu và uống trà là một phần quan trọng [...]

Bánh Trung Thu Givral nên kết hợp với loại đồ uống nào?

Mùa Trung Thu đang đến gần, và không thể thiếu trong ngày hội này là [...]

Công thức làm bánh trung thu với 5 loại nhân phổ biến (hạt sen, đậu đỏ, trà xanh…)

Bánh trung thu là một món ngon mà chúng ta thường thưởng thức trong Tết [...]

Tết trung thu xưa và nay có gì khác biệt?

Việt Nam là một nước có truyền thống lâu đời, nên trong năm có rất [...]

Bánh trung thu Kinh Đô 2024 cập nhật bảng báo giá và bánh mới

Đêm trăng tròn và sáng nhất trong năm được nhiều người xưa truyền tai nhau [...]

Bảng báo Giá bánh trung thu Brodard 2024 bánh lẻ và combo mẫu hộp

Bên cạnh hãng bánh Givral thì Brodard cũng là thương hiệu được nhiều người dân [...]

Có nên mua bánh trung thu Givral online không?

Việc mua sắm online không quá xa lạ gì với người dân Việt Nam, nhất [...]