Bánh trung thu Givral có ngon không?

banh trung thu givral co ngon khong

Bánh trung thu givral có ngon không? là câu hỏi tò mò của những người chưa từng nếm thử sản phẩm, chỉ nghe người xung quanh nói lại. Để có thể trả lời câu hỏi trên, bạn có thể tham khảo bài viết sau đây

  1. Giới thiệu sơ lược về Givral?

thuong hieu givralNhắc đến loại bánh trung thu cao cấp nổi tiếng, người ta thường nhắc đến Givral, đây là thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng, không có chất bảo quản, chất phụ gia có hại cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Thương hiệu Givral đã xuất hiện từ rất lâu trên mảnh đất Sài Gòn nhộn nhịp từ những thập niên 50, có ông chủ là người Pháp, Alain Portier.

Với bề dày lịch sử hơn 60 năm, Givral đã mang đến cho biết bao thế hệ người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng, mang sự tinh tế của văn hóa ẩm thực Pháp

Những dòng bánh ngọt của thương hiệu được thiết kế kiểu dáng sang trọng, đa chủng loại như bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh mì, bánh cookie, bánh ngói, bánh Noel…, được nhiều người lựa chọn để sử dụng hay làm quà tặng người thân, bạn bè…

  1. Đặc điểm riêng của dòng bánh trung thu Givral:

Không chỉ sản xuất các loại bánh ngọt hấp dẫn, Givral còn cho ra đời những chiếc bánh được lấy cảm hứng từ ẩm thực Pháp nhưng vẫn lưu giữ được những giá trị của văn hóa dân tộc.

Với tiêu chí tạo ra sản phẩm tinh tế, có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng, thông qua bàn tay đầy tài hoa, dày dặn kinh nghiệm của những nghệ nhân hàng đầu, đã truyền cảm hứng và lòng nhiệt huyết vào từng chiếc bánh thơm ngon, khỏe khoắn.

Nguyên liệu chất lượng an toàn

Điểm nổi bật nhất của Givral là luôn sản xuất dòng bánh tươi ngon, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản hay chất phụ gia có hại, nên những sản phẩm của thương hiệu có hạn sử dụng ngắn hơn so với dòng bánh trên thị trường.

Bên cạnh việc đánh giá bánh trung thu Givral ngon không?, những sản phẩm của thương hiệu đều sử dụng nguồn nguyên liệu tinh khiết 100%, được chắt lọc nghiêm ngặt, kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo luôn tươi mới và hoàn hảo nhất.

Hương vị mang cả nét truyền thống lẫn hiện đại

Những chiếc bánh Givral với hương vị đặc trưng riêng biệt, thơm ngon, tươi mới, không ngừng được cải tiến, sáng tạo và đổi mới, mang đến cảm giác thỏa mãn được vị giác cho người thưởng thức.

Sản phẩm của Givral có muôn vàn hương vị hấp dẫn, thơm ngon, từ dòng bánh truyền thống đậm đà thuần Việt đến những chiếc bánh khoác trên mình lớp áo ngọt ngào, màu sắc rực rỡ, mang phong cách hiện đại đặc trưng.

So với các sản phẩm của các thương hiệu khác trên thị trường, bánh Givral có vị ngọt thanh, béo thơm mà không bị ngấy, để lại ấn tượng sâu sắc cho người lần đầu thưởng thức.

Bánh có lớp vỏ được làm khá mỏng, mang hương vị cùng màu sắc đa dạng, trang trí hoa văn bắt mắt, tinh tế, độc đáo trên mặt bánh.

Phần nhân bánh có nhiều hương vị hấp dẫn, béo nguậy, lâu không ngán, thêm quả trứng muối tượng trưng cho trăng rằm như lời chúc may mắn cho mọi người.

Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

banh givral toi den tot cho suc khoe

Không chỉ có hương vị làm say đắm lòng người, những dòng bánh trung thu của Givral còn đảm bảo cho người dùng giá trị dinh dưỡng cần thiết khi sử dụng những nguyên liệu đậu có công dụng chữa bệnh, bảo vệ sức khỏe của bạn.

Mẫu hộp cao cấp, thời thượng:

Ngoài việc xác định bánh trung thu Givral có ngon không, hãng còn đầu tư thiết kế những mẫu hộp cao cấp, trang trí hoa văn sang trọng, phối màu táo bạo mà dễ chịu, tạo nên phong cách độc đáo riêng, không trùng lặp với các thương hiệu khác trên thị trường

Không chỉ đẹp mắt, những mẫu hộp đựng còn bảo đảm an toàn cho từng chiếc bánh với chất liệu an toàn có thể tái chế, giúp bảo vệ môi trường mà khó có những thương hiệu nào làm được.

Những khách hàng khi mua bánh của Givral sẽ bị xiêu lòng trước vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của những vỏ hộp đựng bánh, thường sử dụng làm quà tặng đầy ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác.

  1. Các loại bánh trung thu Pháp Givral

Khi muốn hiểu rõ hơn về sản phẩm để đánh giá bánh Givral có ngon không, bạn cần biết thêm về chủng loại bánh hiện đang có của thương hiệu Pháp nổi tiếng này.

Dòng bánh truyền thống mang đặc trưng riêng

Bánh truyền thống từ xưa đến nay đã được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và tin dùng với hương vị đa dạng và hấp dẫn, sử dụng những nguyên liệu gần gũi như lạp xưởng, thịt nạc, mỡ, mứt bí, hạt sen, vừng, trứng muối…

banh givral truyen thong

Những nghệ nhân làm bánh của Givral với nhiều năm kinh nghiệm đã kỳ công sáng tạo và giữ nguyên phương pháp cổ truyền, kết hợp với những nguyên liệu truyền thống tươi ngon, tạo ra dòng bánh làm say lòng biết bao nhiêu thế hệ người Việt.

Những loại bánh truyền thống Givral phối hợp hài hòa đủ hương vị mặn, ngọt, bùi, mang tính đặc trưng riêng như bánh thập cẩm gà quay kết hợp với vi cá bổ dưỡng, bánh khoai môn hạt sen, bánh dẻo thập cẩm…

Muốn biết bánh givral có ngon không, hãy thử thưởng thức dòng bánh truyền thống thế mạnh của Givral để có cảm nhận của riêng mình.

Dòng bánh trung thu hiện đại

Song song với dòng bánh mang nét truyền thống dân tộc, Givral còn được đánh giá cao khi cho ra mắt hàng loạt hương vị mới lạ, tuyệt vời, mang phong cách hiện đại tinh tế, được giới trẻ yêu thích hiện nay

banh givral hien dai

Những dòng bánh hiện đại của Givral là sự kết hợp hài hòa giữa phương Đông và phương Tây, được cải tiến, sáng tạo mới mẻ, đặc biệt là loại bánh hương kem lạnh khó cưỡng.

Dòng bánh trăng ngũ sắc với sắc tím thơm lừng của Blueberry, sắc vàng nhân béo nguậy của Phô Mai, sắc xanh tinh khiết ngọt thơm của Trà xanh, sắc đen đắng quyến rũ của  Chocolate, sắc hồng ngọt ngào của Raspberry và sắc đỏ sang trọng của Cranberry

Những loại bánh trung thu được làm từ quả blueberry, raspberry, gấc, dứa (thơm)…với hương vị chua và ngọt được hòa quyện hài hòa, tạo cảm giác mới lạ so với các loại bánh  có vị ngọt đặc trưng.

Bánh trung thu Givral dành cho người ăn chay

Bên cạnh dòng bánh truyền thống được yêu chuộng, những nghệ nhân Givral còn chăm chút tạo ra những chiếc bánh sử dụng đường ăn kiêng và không đồ mặn để hướng đến những đối tượng khách hàng ăn chay, không ăn được đồ ngọt, kiêng đường hóa học.

Dòng sản phẩm này sử dụng đường ăn kiêng giúp cho vị của bánh ngọt thanh, giảm cảm giác ngấy ở bánh truyền thống, tăng vị đặc trưng của từng nguyên liệu có bên trong.

Những loại bánh chay sử dụng đường ăn kiêng năm nay gồm các dòng bánh nướng như Blueberry, Raspberry,… và các dòng bánh dẻo có lớp vỏ mềm thơm như dẻo Đậu Xanh, dẻo Hạt sen, dẻo Trà xanh.

Dòng bánh này còn có những loại bánh chay mới lạ, hấp dẫn, thanh khiết khác như Đậu xanh chay, Hạt sen chay, Đậu đen chay, Khoai môn chay…, hứa hẹn là những món ngon đặc biệt dành cho nhiều đối tượng khác nhau mà Givral muốn gửi gắm.

  1. Cảm nhận riêng liệu bánh trung thu Givral có ngon không?

Qua những chia sẻ trên, muốn biết liệu bánh trung thu givral có ngon không, trước hết bạn hãy thử thưởng thức nó để tự cảm nhận vị giác của riêng mình.

Một số khách hàng khi ăn thử đã phải công nhận bánh của Givral quả rất ngon. Lần đầu tiên ăn bánh lại có cảm giác như ăn kem vậy, mát lạnh và vị cực thanh mát. Các bạn trẻ nhà họ rất thích vị Chocolate, trà xanh với dẻo dừa hạt dưa của Givral.

Một số doanh nghiệp muốn dùng bánh làm tặng phẩm nhân dịp trung thu chia sẻ khi thấy bao bì bánh trung trung thu Givral đẹp lạ và sang trọng nên đã quyết định mua và khách hàng của họ khi nhận quà có phản ứng rất tốt.

Bài VIẾT LIÊN QUAN

Bảng giá quà tết bánh kẹo Kinh Đô 2024 – Giá tốt cho doanh nghiệp

Tết Nguyên Đán là dịp quan trọng và rất thiêng liêng trong nền văn hóa [...]

Sự kết hợp tuyệt giữa bánh trung thu Givral và các loại trà

Phong tục thưởng thức bánh Trung Thu và uống trà là một phần quan trọng [...]

Bánh Trung Thu Givral nên kết hợp với loại đồ uống nào?

Mùa Trung Thu đang đến gần, và không thể thiếu trong ngày hội này là [...]

Công thức làm bánh trung thu với 5 loại nhân phổ biến (hạt sen, đậu đỏ, trà xanh…)

Bánh trung thu là một món ngon mà chúng ta thường thưởng thức trong Tết [...]

Tết trung thu xưa và nay có gì khác biệt?

Việt Nam là một nước có truyền thống lâu đời, nên trong năm có rất [...]

Bánh trung thu Kinh Đô 2024 cập nhật bảng báo giá và bánh mới

Đêm trăng tròn và sáng nhất trong năm được nhiều người xưa truyền tai nhau [...]

Bảng báo Giá bánh trung thu Brodard 2024 bánh lẻ và combo mẫu hộp

Bên cạnh hãng bánh Givral thì Brodard cũng là thương hiệu được nhiều người dân [...]

Có nên mua bánh trung thu Givral online không?

Việc mua sắm online không quá xa lạ gì với người dân Việt Nam, nhất [...]