[Tư vấn] Bánh trung thu Brodard và Givral cái nào ngon hơn?

Bánh trung thu Brodard và Givral cái nào ngon hơn?

Brodard và Givral là 2 thương hiệu bánh trung thu Pháp rất nổi tiếng và được ưa chuộng hàng đầu hiện nay, 2 thương hiệu này luôn năm trong top những thương hiệu bánh được nhiều khách hàng tìm mua nhất hiện. 2 hãng bánh này không những thu hút khách hàng ở hương vị bánh ngon và cả hộp đẹp, rất phù hợp để mua về thưởng thức hay làm quà tặng.

Tuy nhiên Bánh trung thu Brodard và Givral cái nào ngon hơn? nên chọn thương hiệu nào? Đây là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn hiện nay, đặc biệt khi 2 dòng bánh này có khá nhiều điểm chúng về hương vị bánh, mẫu hộp bánh và giá cả.

Vậy cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 loại thương hiệu này để hiễu rõ hơn và đưa ra quyết định nên mua Bánh của Brodard hay Givral?

Bánh Trung thu Brodard:

Giới thiệu về thương hiệu:

Brodard được nhiều người biết đến là một thương hiệu nổi tiếng mang phong cách Tây ra đời cách đây hơn 70 năm, bởi vậy nó được thừa hưởng những  nét văn hóa hiện đại cùng quy trình công nghệ tân tiến đến từ Pháp, đây là một thương hiệu bánh được nhiều khách hàng săn đón khá nồng nhiệt tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là khu vực TPHCM. Trong các cuộc khảo sát thì thương hiệu này luôn đứng trong top 3 những hãng bánh chiếm thiện cảm trong lòng của người tiêu dùng,

Brodard là kết quả của sự kết hợp giữa nền văn hoá truyền thống và hiện đại. Lấy họa tiết hoa sen cổ điển, thiết kế khéo léo giúp Brodard trở thành một thương hiệu Tây sang trọng, đẳng cấp trong lòng người tiêu dùng. Ngoài ra, Brodard được biết đến và được yêu thích vì nó một hãng bánh tươi, không chất bảo quản, nên người dùng an tâm để sử dụng.

Bánh Trung thu Brodard có ngon không?

Vì là dòng bánh tươi nên bánh rất mềm, ngon, vị ngọt vừa phải. Mang trong mình sứ mệnh là một đại sứ của sự ngọt ngào và yêu thương; Brodard luôn hướng đến “những món quà nghĩa tình” đặc biệt là trong mùa trung thu.

Mỗi năm Brodard luôn làm mới mình để bắt kịp với xu thế cũng như mang đến những hương vị mới lạ cho khách hàng trong mùa trung thu, từ những chiếc bánh ngon đến những mẫu hộp bánh đẹp mắt, sang trọng.

Trên tinh thần của giá trị truyền thống cùng với sự hòa hợp của những trào lưu, xu hướng hiện đại. Brodard luôn biết làm mới mình bằng những sáng tạo tinh tế trong thiết kế, phong phú trong hương vị, để tạo nên hương vị đặc sắc dung hòa được cả “Vị lẫn Chất” để mừng cái tết trông trăng. Mỗi năm Brodard cho ra mắt hơn 30 ‘vị hương thượng đỉnh”, tất cả đều được hòa quyện và gói trọn tinh hoa.

banh trung thu brodard

Dung hòa giữa vị và chất: Đây chính là những tiêu chí hàng đầu mà thương hiệu Brodard luôn đặt ra cho sản phẩm của mình cũng như mang đến cho khách hàng, từ đó quyết định lựa chọn nguyên liệu để đưa vào bánh: nó không chỉ là loại nguyên liệu cao cấp nhất, cũng không là loại nguyên liệu đắc tiền nhất, mà chắc chắn một điều đó phải là nguyên liệu làm cho khách hàng hài lòng nhất về cả hương vị lẫn giá trị trị dinh dưỡng trong từng chiếc bánh Brodard mang đến.

Bên cạnh những hương vị truyền thống quen thuộc như đậu xanh, hạt sen, dừa hạt dưa, thập cẩm, khoai môn, đậu đỏ…, thì còn có những hương vị mang hơi hướng hiện đại được đông đảo người dùng ưa chuộng và cũng là hương vị đặc trưng của thương hiệu này như tiramisu, tiramisu trà xanh. Trong năm nay Brodard còn ra mắt thêm nhiều hương vị bánh mới rất riêng và đầy hấp dẫn như: thập cẩm gà quay thịt nướnghạt sen trà xanh đậu đỏ, lava trứng muối, chocolate tan chảy. 

Với sự đa dạng trong hương vị thì chắc chắc bánh trung thu hãng Brodard sẽ đáp ứng được nhu cầu của tất cả khách hàng.

Giới thiệu về mẫu hộp của Brodard

Không chỉ đầu tư ở từng chiếc bánh ngon mà Brodard chăm chút với những mẫu hộp bánh vừa đẹp vừa sang trọng để làm quà tặng. Brodard đã dồn tâm huyết nghiên cứu tỉ mỉ ý nghĩa của từng màu sắc, cùng với sự kết hợp với trào lưu hiện đại, từ đó quyết định lựa chọn sắc chủ đạo của bộ sưu tập hộp bánh hàng năm, mang ý nghĩa sâu sắc “tượng trưng cho sự yêu thương – thủy chung – bền chặt”, Từ đó làm nên bộ sưu tập hộp Thịnh Vượng với thông điệp “Trao gửi yêu thương – Sẻ chia cảm xúc” với mong muốn mang đến “sự chuyển mình hoa lệ” cho mùa trung thu.

Bên cảnh những hộp bánh thường, Brodard cong cho ra mắt mẫu hộp bánh cao cấp là Hoàng Gia và Ngọc trai dành cho phân khúc cao cấp hơn

Khi trao tặng nhau những hộp bánh Brodard sẽ như là thay bạn trao gửi trọn “Cả yêu thương”.

Bánh trung thu Givral:

Giới thiệu về thương hiệu:

Cũng khá giống với Brodard, Thương hiệu bánh Givral cũng là dòng bánh tươi xuất sứ từ Pháp, được ra đời và phát triển đã hơn 60 năm. Givral phát triển và đứng vững đến nay, được nhiều người ưa chuộng là điều không hề dễ dàng, mà cần sự nổ lực và cải tiến để mang đến giá trị của ngày hôm nay.

Nhắc đến Givral người ta sẽ nghĩ đến dòng bánh tươi ngon, đảm bảo cho sức khỏe, hoàn toàn không có các chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe người tiêu dùng, thương hiệu Givral mang đến nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp dung hòa nết dân dã, truyền thống, làm đắm say biết bao thế hệ những người Việt.

Bánh Trung thu Givral có ngon không?

Nếu bạn đã từng thưởng thức qua hương vị bánh của Givral thì chắc chắn bạn sẽ khó cưỡng lại vị ngọt dịu beo béo của nhân bánh cùng với lớp vỏ bánh mỏng, có màu vàng ươm tạo nên nét đặc trưng riêng rất thu hút.

Từng chiếc bánh trung thu Givral qua bàn tay của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm cùng với những nguyên liệu tinh khiết, tươi ngon và không sử dựng các chất phụ gia đây hại cho sức khỏe tạo nên những hương vị bánh thơm ngon khó cưỡng, đầy màu sắc nhưng rất riêng. Nhân bánh bao giờ cũng có quả trứng muối tượng trưng cho trăng rằm, đem lại nhiều may mắn cho mọi người. Bên cạnh đó còn có những dòng bánh cho người ăn chay, ăn kiêng.

banh trang ngu sac cua givral

Ngoài dòng bánh sử dụng đường ăn kiêng như bánh trăng ngũ sắc, đây là những hương đặc biệt của Givral với nhân bánh làm từ blueberry, raspberry, Cranberry, trà xanh, phô mai, chocolate, đến những mẫu bánh dành cho người ăn chay như nhân đậu xanh, nhân hạt sen, đậu đen, khoai môn… phù hợp với khách hàng kiêng ngọt, ăn chay trong dịp trung thu. Ngoài ra hãng còn có các loại bánh được làm từ quả gấc, dứa, …với hương vị chua ngọt hòa quyện hài hòa, tạo cảm giác mới lạ hơn so với các thương hiệu bánh khác. Đây là sự kết hợp Đông – Tây đầy tinh tế của Givral với mục đích mang lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Đặc biệt hơn cả của Givral là dòng bánh trung thu ngũ sắc, với hương vị lạ miệng và rất tốt cho sức khỏe, hứa hẹn là dòng bánh thu hút nhất trên thị trường.

Giới thiệu về mẫu hộp của Givral:

Có thể nói Givral là thương hiệu được đánh giá cao nhất về mẫu hộp bánh. Không chỉ đầu tư về chất lượng sản phẩm, Hãng bánh Givral còn chú trọng đến từng mẫu hộp bánh. Những chiếc hộp bánh cũng được thiết kế cầu kỳ, trang trọng và đẹp mắt, sẽ là món quà tuyệt vời, trao gửi thay cho lời chúc, tình thương đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

hop banh givral

Bộ sưu tập mẫu hộp của Givral rất đa dạng, từ mẫu hộp 2 bánh, 4 bánh đến 6 bánh và cả hộp cao cấp. Từng hộp bánh là món quà trân trọng gửi gắm yêu thương, cùng những giá trị văn hóa trường tồn dành cho người thân, bạn bè hay đối tác, với những thông điệp xuyên qua thời gian và không gian, lưu giữ bởi biết bao thế hệ. 

Vậy Bánh trung thu Brodard và Givral cái nào ngon hơn?

Qua những giới thiệu về dòng bánh và mẫu hộp trên, bạn có thể biết thêm về hai thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay là Brodard và Givral. Vậy theo bạn, bánh của thương hiệu nào ngon hơn, hợp với khẩu vị mình hơn?

Giữa Givral và Brodard có khá nhiều nét giống nhau: đều là thương hiệu Pháp, nhưng lại rất thuần Việt, mỗi bánh đều có những hương, vị và sắc riêng được chăm chút tỉ mỉ từ đôi bàn tay của các nghệ nhân, truyền đầy cảm xúc và nhiệt huyết gửi gắm vào. Giữa Brodard và Givral cái nào ngon hơn có lẽ tùy thuộc vào cái nhìn nhận riêng theo sở thích của mỗi người, vì mỗi hãng có những đặc trưng riêng trong việc xây dựng hương vị bánh của mình.

Hiện cả 2 thương hiệu Givral và Brodard đều đang là các hãng bánh nổi tiếng và được đại đa số người việt ưa chuộng. Sẽ ý nghĩa khi tặng những hộp bánh đẹp và ngon này cho người thân, gia đình vào dịp trung thu. Một mùa trăng mới đang đến rất gần, với ý thức lưu giữ những giá trị truyền thống và nét đẹp tinh túy của thức quà đặc trưng mùa lễ hội, Hãy gửi lựa chọn một hộp bánh Trung thu ngon lại đậm đà hương vị mà chan chứa tình thân để gửi trao.

Bài VIẾT LIÊN QUAN

Bảng giá quà tết bánh kẹo Kinh Đô 2024 – Giá tốt cho doanh nghiệp

Tết Nguyên Đán là dịp quan trọng và rất thiêng liêng trong nền văn hóa [...]

Sự kết hợp tuyệt giữa bánh trung thu Givral và các loại trà

Phong tục thưởng thức bánh Trung Thu và uống trà là một phần quan trọng [...]

Bánh Trung Thu Givral nên kết hợp với loại đồ uống nào?

Mùa Trung Thu đang đến gần, và không thể thiếu trong ngày hội này là [...]

Công thức làm bánh trung thu với 5 loại nhân phổ biến (hạt sen, đậu đỏ, trà xanh…)

Bánh trung thu là một món ngon mà chúng ta thường thưởng thức trong Tết [...]

Tết trung thu xưa và nay có gì khác biệt?

Việt Nam là một nước có truyền thống lâu đời, nên trong năm có rất [...]

Bánh trung thu Kinh Đô 2024 cập nhật bảng báo giá và bánh mới

Đêm trăng tròn và sáng nhất trong năm được nhiều người xưa truyền tai nhau [...]

Bảng báo Giá bánh trung thu Brodard 2024 bánh lẻ và combo mẫu hộp

Bên cạnh hãng bánh Givral thì Brodard cũng là thương hiệu được nhiều người dân [...]

Có nên mua bánh trung thu Givral online không?

Việc mua sắm online không quá xa lạ gì với người dân Việt Nam, nhất [...]