Chọn hộp bánh trung thu đẹp và sang trọng cho mùa trung thu năm nay

Trung thu là một ngày lễ lớn trong năm có nhiều ý nghĩa đối với người Việt. Vào mỗi dịp trung thu đến đều đọng lại mỗi mỗi người những kỷ niệm đẹp đẽ, thiêng liêng của tuổi thơ, của những kí ức đã đi qua như rước đèn dưới ánh trăng, cùng nhau phá cỗ, cùng hát vang những bài hát trung thu, gởi nhau những lời chúc trung thu… Ngày này cũng được xem như là một phong tục rất đặc biệt và ý nghĩa đối với cả dân tộc ta. Nó thể hiện sự yêu thương, sự quan tâm, lòng tri ân, tình bằng hữu, sự đoàn tụ, là lúc tình thân được dửi trao qua những thức quà trung thu ý nghĩa, chính là những hộp bánh trung thu đong đầy cùng với những câu chúc an lành, ấm ấp, thịnh vượng dành cho nhau.

Vào dịp này không thể thiếu được những hương vị của những chiếc bánh trung thu ngon, đậm đà. Mọi người tìm mua bánh để tặng người thân, khách hàng và tặng nhân viên. Bên cạnh việc lựa chọn hương vị bánh ngon thì mẫu mã hộp bánh cũng được khách hàng quan tâm đến. Với những ý nghĩa tốt đẹp được mọi người sẽ chia thì các hãng bánh hiện nay không chỉ đầu tư, nâng cao về nguyên liệu, hương vị của từng chiếc bánh mà còn quan tâm đến mẫu mã vỏ hộp bánh. Hộp bánh ngoài chức năng bảo vệ và đựng những chiếc bánh mà nó chứa đựng nhiều ý nghĩa mà người tặng muốn gửi trao như tạo nên sự sang trọng cho người đi tặng đồng thời là một trong những cách để bạn có thể quảng bá được sản phẩm thương hiệu của mình đến với khách hàng.  Các hãng rất chú trọng đến việc thiết kế bao bì sản phẩm với những chiếc hộp bắt mắt, thậm chí có thể sử dụng như một món đồ trang trí.

Chính vì những lý do đó mà những hộp bánh vừa đẹp vừa sang trọng được nhiều người tìm mua. Hương vị của chính bánh ngon độc đáo được chế biến hoàn hảo cùng lối trang trí giàu tính thẩm mỹ và cầu kỳ, hộp bánh sang trọng năm nay thực sự giống như những tác phẩm nghệ thuật.

Cùng chọn những hộp bánh trung thu đẹp và sang trọng để làm quà tặng trong mùa trung thu năm nay cùng Sông Đáy Givral nhé:

1. Hãng Givral:

Givral bakery là hãng nổi tiếng về bánh tươi ngon bên cạnh đó còn thu hút ở hộp bánh đẹp và sang, là thức quà mà nhiều người lựa chọn trong nhiều năm qua. Các loại mẫu hộp bánh của Givral năm nay được bọc vải gấm thêu hoa sang trọng và bắt mắt, với tông màu đỏ đô kết hợp với vàng ánh nhũ. Từng hộp bánh trung thu của Givral như những món quà trân trọng gửi tặng người thân, đối tác, bạn bè… Ngoài ra, hãng bánh này còn thiết kế riêng mẫu hộp cao cấp dành cho các khách hàng muốn chọn một thức quà cao cấp hơn.

Givral năm nay cho ra mắt rất nhiều mẫu hộp bánh từ 2 bánh, 4 bánh, 6 bánh mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Ngoài việc được thu hút và chọn lựa nhiều về mẫu mã hộp bánh thì chất lượng bánh và sản phẩm vẫn là yếu tố “quyết định” của Givral. Với bề dày thương hiệu bánh hơn 60 năm ra mắt với 32 loại bánh, nhiều nhất trên thị trường trong đó có nhiều loại bánh mới, loại bánh tốt cho súc khỏe. Đăc biệt bộ sưu tập Bánh trăng Ngũ Sắc sử dụng các loại trái cây “Tây” như bộ 6 loại bánh trung thu mang nhiều màu sắc rực rỡ đúng theo từng nguyên liệu đặc trưng: Trà xanh, Blueberry, Raspberry, Chocolate, phô mai và đặc biệt là Cranberry với thành phần chính từ trái nam việt quất. Những loại bánh này không chỉ mang hương vị Tây mà sử dụng đường ăn kiêng nên thích hợp cho người giảm cân và ăn chay.

Các loại hương vị bánh trung thu truyền thống được nhiều người Việt yêu thích trong nhiều năm qua của Givral như thập cẩm gà quay vi cá, thập cẩm gà quay vi cá yến sào, khoai môn hạt sen, dừa hạt dưa…

Giá bánh năm nay dao động trong khoảng 97.000đ đến 400.000đ

Click xem ngay: Bảng giá bánh trung thu Givral 2024

2. Hãng Brodard:

Gắn bó với Sài Thành đã tròn 7 thập kỷ, Hãng bánh Brodard mang đến mùa trung thu những hương vị bánh “Vị Tây đậm chất Việt”.

Mang trong mình sứ mệnh đại sứ của ngọt ngào và yêu thương, Brodard luôn đặt ra cho mình sứ mệnh mang đến “những món quà nghĩa tình” đặc biệt trong cái tết trung thu này, vì thế mà Brodard đã dày công nghiên cứu tỉ mỉ ý nghĩa của từng loại màu sắc kết hợp với trào lưu hiện đại, để đưa ra quyết định lựa chọn sắc tím “tượng trưng cho sự yêu thương – thủy chung – bền chặt” phối màu cho bộ sưu tập bánh trung thu của Brodard năm nay. Bởi sắc tím là sự pha trộn giữa tình cảm mạnh mẽ trong màu đỏ và sự vững chắc của màu xanh, tất cả hòa hợp với nhau nhằm thể hiện sự gắn bó keo sơn. Vì vậy, khi trao cho nhau hộp bánh Brodard như bạn đang gửi trọn “Cả yêu thương”. Ý nghĩa hơn của “màu tím” chính là nó thấp thoáng những hoài niệm về quá khứ, gợi nhớ về ký ức của 70 năm mà thương hiệu Brodard thủy chung gắn bó với con người và mảnh đất Sài Gòn.

  • Chiếc hộp như thế nào để ý nghĩa – đặc sắc – ấn tượng?
  • Brodard đã dùng những chất liệu gì để tạo nên một món quà ý nghĩa, đền đáp sự yêu thương của thực khách trong suốt 70 năm?

Đây chính là những câu hỏi và cũng chính là mục tiêu mà Brodard tự đặt ra với niềm tin sẽ mang đến món quà tình thân “vẹn tình – đậm chất”. Từ năm 2014 đến nay, nếu năm 2014 Brodard được yêu thích với thiết kế hộp giấy, hay 2015 với hộp giả da, 2016 – hộp thiết, 2017 với chất liệu hộp vải… thì 2024 này Brodard đã lựa chọn tích hợp tất cả các chất liệu “giấy – da – vải – gỗ – nhựa” để làm nên bộ sưu tập trung thu Thịnh Vượng, hứa hẹn mang đến “sự chuyển mình hoa lệ” cho cái “Tết trông trăng”.

brodard

Bắt nguồn từ hi vọng tạo nên “chiếc hộp nghĩa tình”, các nhà thiết kế Brodard đã khéo léo cách điệu họa tiết “hoa sen” – biểu tượng của “quốc hoa” để mang đến vẻ đẹp thanh tao cho hộp bốn bánh vuông tròn, và bằng nét vẽ chấm phá đặc trưng đã tả thực nét đẹp của hồ sen qua bức tranh Lộc Phát trong hộp 6 bánh (kèm 2 hộp trà)

Hơn thế nữa Brodard đã không ngừng tìm tòi, phát triển để hòa mình với phong cách đẳng cấp hơn với bộ sưu tập Ngọc Trai – Hoàng Gia bằng sự tinh tế trong cách phát thảo bức tranh sinh tươi sống động của vạn vật, lấy “Lan” làm điểm nhấn mang ý nghĩa “đại cát – đại lợi”.

Bên cạnh đâu tư về mẫu mã hộp bánh thì Brodard đã tạo nên những chiếc bánh với hương vị cực ngon với mục đích: Chinh phục thị giác & cảm giác: với bao bì trang trọng, đậm ý nghĩa “tình thân – an lạc & sung túc”; Chinh phục xúc giác với các họa tiết được các nhà thiết kế Brodard ép nổi vát vàng đồng, mang đến cảm giác tả thực sống động như đang chạm tay vào từng đóa sen – nhành lan – cánh bướm; Chinh phục khứu giác và vị giác bằng hương thơm đậm vị trong từng chiếc bánh – vị ngọt bùi bùi của hạt sen, vị mặn mà của trứng muối…Tất cả “sắc – chất – vị – hương” mà Brodard tâm huyết gửi trao trong từng sản phẩm đã chạm đến trái tim của tất cả thực khách hết mực yêu thương Brodard trong nhiều năm qua.

Mùa Trăng 2024 những chiếc bánh Trung thu của Brodard có chủ đề “Vị ngon – tròn chất” gồm 28 vị. Đây là sản phẩm lấy cảm hứng từ nét đẹp của giá trị truyền thống, bắt nhịp cùng những xu hướng hiện đại. Giá bánh của Brodard giao động 100.000đ đến 320.000đ.

Click xem ngay: Bảng giá bánh trung thu Brodard 2024

3. Hãng Kinh Đô:

Kinh Đô có lẻ là thương hiệu đã quá thân thuộc với người việt, hãng bánh này chính phục người dùng ở nhiều đối tượng khác nhau từ cao cấp đến bình dân, thiếu nhi. Nếu bạn đang tìm kiếm một hộp bánh trung thu đẹp và sang trọng thì hộp bánh trăng vàng của Kinh Đô chính là một lựa chọn tuyệt vời. Bộ sưu tập tuyệt phẩm Trăng Vàng mang thông điệp Khang, Lộc, Vinh, Phúc, An thay cho lời chúc thu như ý, Hãng bánh Kinh Đô sẽ cùng bạn trao gửi những lời chúc phúc ý nghĩa đến với người thân, đối tác, khách hàng, người thân để thắt chặt thêm tình thâm giao. Mỗi tuyệt phẩm trong dòng bánh cao cấp Trăng Vàng như bộ sưu tập Black and gold, Pha lê, Hồng Ngọc, Hoàng kim vinh hoa… đều là một công trình ẩm thực được dày công chế biến, gói gọn lòng trân quý gửi trao đến tay người nhận, để dư vị Trung Thu cùng tâm ý của người trao còn đọng mãi. Với những hộp bánh này thì bánh đã được thiết kế sẵn theo từng ý nghĩa mà nó mang đến.

kinh do

Đến với mùa trung thu năm nay, Kinh Đô đã giới thiệu đến hơn 80 hương vị với các hương vị đa dạng tại các điểm bán trên toàn quốc và sẵn sàng cùng hàng triệu người tiêu dùng Việt đón mùa lễ hội “Tết trung thu, Tết của tình thân” năm nay.

Không chỉ gìn giữ giá trị, hương vị truyền thống của các loại bánh với các nguyên liệu đặc trưng như hạt sen, dừa, hạt dưa, đậu xanh, lạp xưởng, gà quay, jambon, trứng muối…, Kinh Đô còn làm mới bánh Trung thu cho mùa lễ hội năm nay với các nguyên liệu thời thượng như hạt chia, hạnh nhân, trà xanh, bào ngư, hải sâm, sò điệp… phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Đặc biệt, nắm bắt xu hướng sống khỏe của người tiêu dùng, năm nay Kinh Đô lần đầu tiên cho ra mắt bánh Trăng Vàng Hồng Ngọc Tâm An không sử dụng đường tinh luyện, mà thay thế bằng đường năng lượng thấp.

Click xem ngay: Bảng giá bánh trung thu Kinh Đô 2024

Nếu bạn đang muốn tìm một hộp bánh trung thu đẹp và sang trọng thì 3 thương hiệu trên cùng với những bộ sưu tập mẫu hộp bánh của chúng sẽ là những lựa chọn chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Bài VIẾT LIÊN QUAN

Bảng giá quà tết bánh kẹo Kinh Đô 2024 – Giá tốt cho doanh nghiệp

Tết Nguyên Đán là dịp quan trọng và rất thiêng liêng trong nền văn hóa [...]

Sự kết hợp tuyệt giữa bánh trung thu Givral và các loại trà

Phong tục thưởng thức bánh Trung Thu và uống trà là một phần quan trọng [...]

Bánh Trung Thu Givral nên kết hợp với loại đồ uống nào?

Mùa Trung Thu đang đến gần, và không thể thiếu trong ngày hội này là [...]

Công thức làm bánh trung thu với 5 loại nhân phổ biến (hạt sen, đậu đỏ, trà xanh…)

Bánh trung thu là một món ngon mà chúng ta thường thưởng thức trong Tết [...]

Tết trung thu xưa và nay có gì khác biệt?

Việt Nam là một nước có truyền thống lâu đời, nên trong năm có rất [...]

Bánh trung thu Kinh Đô 2024 cập nhật bảng báo giá và bánh mới

Đêm trăng tròn và sáng nhất trong năm được nhiều người xưa truyền tai nhau [...]

Bảng báo Giá bánh trung thu Brodard 2024 bánh lẻ và combo mẫu hộp

Bên cạnh hãng bánh Givral thì Brodard cũng là thương hiệu được nhiều người dân [...]

Có nên mua bánh trung thu Givral online không?

Việc mua sắm online không quá xa lạ gì với người dân Việt Nam, nhất [...]