Trung thu nên tặng quà gì cho ý nghĩa?

Trung thu nên tặng quà gì cho ý nghĩa

Tết trung thu là ngày lễ truyền thống từ xa xưa, là ngày tết đoàn viên, là thời gian ấm áp bên gia đình, người thân cùng ăn bánh, thưởng trà, trông trăng. Đồng thời đây cũng là dịp để bày tỏ tình yêu thương, trân trọng đối với các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác,… qua những câu chúc hay những món quà đong đầy ý nghĩa.

Nếu bạn chưa có ý tưởng gì về những món quà tặng trung thu ý nghĩa muốn trao gửi nhân dịp đặc biệt này thì hãy để bài viết dưới đây gợi ý cho bạn nhé!

Tặng người thân bánh trung thu:

Bánh trung thu không chỉ là món bánh ngon mà còn là thức quà truyền thống mang hương vị tinh thần to lớn trong dịp tết trung thu từ bao đời nay. Bánh nướng trung thu truyền thống có lớp vỏ ngoài vàng óng ả, nhân bên trong thơm ngon hảo hạng với các mùi vị mặn, ngọt, chay khác nhau phù hợp khẩu vị ăn của tất cả mọi người. Bánh dẻo trung thu có bề mặt mịn màng, vỏ cùng nhân dẻo thơm, ngọt thanh đậm đà.

quà tặng trung thu ý nghĩa 1

Những chiếc bánh trung thu ngày càng cao cấp, phát triển với nhiều kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, nhân bánh thơm ngon bổ dưỡng. Còn gì tuyệt vời hơn trong dịp tết trung thu được quây quần bên gia đình ăn bánh, uống trà, phá cỗ, trông trăng.

Một số thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng, uy tín chất lượng,lâu năm như: Kinh Đô, Đồng Khánh, Givral, Brodard,..

Tặng rượu, trà, bánh, hoa quả cho bạn bè, đồng nghiệp, đối tác:

quà tặng trung thu ý nghĩa 2

Với những mối quan hệ xã hội, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, quà trung thu sẽ gắn kết tình cảm thêm gần gũi, hữu nghị, quý trọng nhau trong công việc và trong cuộc sống. Bữa cơm , bữa tiệc không thể thiếu chút rượu vang , hoa quả tráng miệng , kèm theo tác trà thơm lúc ăn bánh thưởng trăng. Tất cả đều hợp lý, đều hoàn hảo cho một ngày Tết Đoàn Viên thêm ấm cúng, vẹn tròn. Nhâm nhi tách trà nóng dưới ánh trăng, người hưởng trăng chắc chắn sẽ không quên tấm lòng của người tặng.

Tặng trẻ em đồ chơi truyền thống:

Đối với thiếu nhi, các bé rất yêu thích đồ chơi có nhiều màu sắc, hình dáng hấp dẫn thu hút, nên việc lựa chọn một món đồ chơi vào dịp này cũng không hề khó khăn. Càng ngày, đồ chơi cà đa dạng, nhiều món đồ chơi hiện đại đời mới khiến các truyền thống, văn hóa, tập tục cũ bị mai một. Thế nên, lựa chọn những món đồ chơi truyền thống như: đèn ông sao, đèn lồng, mặt nạ chú tễu càng giúp các bé hiểu thêm giá trị tốt đẹp trong văn hóa người Việt.

quà tặng trung thu ý nghĩa 3

Các nhà thiếu nhi quận, khu phố, phưởng, thường tổ chức các hoạt động vui chơi, rước đèn, múa rối, múa lân, phát quà phát bánh cho thiếu nhi. Vì vậy, bạn cũng có thể dành chút thời gian đưa bé đi chơi, cùng tham gia hoạt động tập thể khiến bé tự tin, hòa đồng, năng động.

Tặng người yêu món quà ý nghĩa:

quà tặng trung thu ý nghĩa 4

Trung thu là tết tình thân, nếu đã coi nửa kia của bạn là người một nhà thì việc trao nhau những món quà là điều vô cùng hợp lý và ý nghĩa. Cũng như những dịp khác trong năm, hai người yêu tặng quà cho nhau là một cách bày tỏ tính cảm của mình với đối phương. Món quà trong dịp trung thu này bạn có thể trao cho người ấy: món ăn yêu thích, những món quà nhỏ xinh lãng mạn, hoặc cùng nhau đi nghỉ dưỡng,

Món quà quan trọng nhất:

Ngoài những món quà trên, những lời chúc, những hành động, cử chỉ yêu thương quý trọng dành cho nhau, không chỉ ở trong ngày tết trung thu thực sự rất trân quý. Nếu bạn yêu thương họ, thì đừng ngần ngại thể hiện ra tình cảm yêu thương, chân thành của mình, đó mới là món quà ý nghĩa, quý giá nhất.

quà tặng trung thu ý nghĩa 5

Hy vọng, bạn sẽ tìm thấy điều mình cần ở những đóng góp này. Chúc bạn có một mùa trung thu thật an lành và tràn đầy ý nghĩa!

Hãy đên Givral Sông Đáy để lựa chọn những hộp bánh trung thu ý nghĩa dành tặng cho gia đình, người thân, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng, người yêu…thay lời chúc thu trọn vẹn.

Bài VIẾT LIÊN QUAN

Bảng giá quà tết bánh kẹo Kinh Đô 2024 – Giá tốt cho doanh nghiệp

Tết Nguyên Đán là dịp quan trọng và rất thiêng liêng trong nền văn hóa [...]

Sự kết hợp tuyệt giữa bánh trung thu Givral và các loại trà

Phong tục thưởng thức bánh Trung Thu và uống trà là một phần quan trọng [...]

Bánh Trung Thu Givral nên kết hợp với loại đồ uống nào?

Mùa Trung Thu đang đến gần, và không thể thiếu trong ngày hội này là [...]

Công thức làm bánh trung thu với 5 loại nhân phổ biến (hạt sen, đậu đỏ, trà xanh…)

Bánh trung thu là một món ngon mà chúng ta thường thưởng thức trong Tết [...]

Tết trung thu xưa và nay có gì khác biệt?

Việt Nam là một nước có truyền thống lâu đời, nên trong năm có rất [...]

Bánh trung thu Kinh Đô 2024 cập nhật bảng báo giá và bánh mới

Đêm trăng tròn và sáng nhất trong năm được nhiều người xưa truyền tai nhau [...]

Bảng báo Giá bánh trung thu Brodard 2024 bánh lẻ và combo mẫu hộp

Bên cạnh hãng bánh Givral thì Brodard cũng là thương hiệu được nhiều người dân [...]

Có nên mua bánh trung thu Givral online không?

Việc mua sắm online không quá xa lạ gì với người dân Việt Nam, nhất [...]