Ý nghĩa của set hộp bánh trung thu Givral năm 2020

Hằng năm thương hiệu Givral luôn lằm mới mình với những hương vị bánh mới lẫn thay đổi set hộp bánh trung thu theo chủ đề từng năm. Đến với mùa trung thu năm nay, thương hiệu này cho ra mắt bộ sưu tập set hộp bánh vô cùng sang trọng và hoàn toàn mới từ ý tưởng kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và truyền thống như nét đặc trưng vốn dĩ của hãng nhiều năm nay, và đặc biết lấy hoa Hồng làm nguồn cảm hứng tượng trưng cho sự rực rỡ. Bộ sưu tập bao gồm set hộp 2 bánh, 4 bánh, 6 bánh, 9 bánh và set hộp cao cấp.

Ngoài hương vị bánh truyền thống thì bánh trung thu Givral còn ghi dấu ấn khi giới thiệu đến 3 hương vị mới là thập cẩm gà quay bào ngư, Chocolate Cappuccino và bánh dẻo khoa môn chay. Bánh nhân bào ngư với vị ngọt thanh, lạ miệng những vẫn giữ hương vị truyền thống đặc trưng, “Chocolate Cappuccino” hương vị “tây” hơn sẽ hợp với người tiêu dùng trẻ, bởi bánh có vị của cà phê, vị ngọt đắng nhẹ của Chocolate, dẻo khoai môn cũng là hương vị độc đáo bổ sung cho mùa trung thu năm nay, có thể dùng cho người ăn chay.

Với ý tưởng từ Hoa hồng làm chủ đạo cho mẫu hộp bánh Givral năm nay, mong muốn mang làn gió mới đến khách hàng để “Người người trao nhau những món quà, hộp bánh trăng mang ý nghĩa tròn đầy”

Hộp 4 bánh truyền thống như “vườn hồng vàng”

Hoa hồng vàng trao tặng cho những người bạn, người thân để mang ý nghĩa của sự biết ơn và tôn kính. Hộp Givral 4 bánh này giúp tôn vinh các nét đẹp truyền thống một cách tinh tế và nhẹ nhàng nhất  kết hợp cùng những hương vị bánh nướng, bánh dẻo quen thuộc sẽ là hộp quà ý nghĩa cho dịp Trung Thu này. Đây là hộp bánh thâm tình – gửi tình thâm.

Ý nghĩa của set hộp bánh trung thu Givral 1

Khi tiết trời Sài Gòn bắt đầu đổ những cơn mưa, khí trời se se lạnh cũng là lúc bếp lửa hồng được nhóm lên để nướng bánh trăng đón một mùa Trung Thu nữa sắp đến. Lấy cảm hứng từ ánh bừng của ngọn lửa bên bếp soi rọi vào những đóa hoa hồng. Hộp 4 bánh truyền thống từ Givral mang đến sự ấm áp đến cho người nhận như một món quà thành ý gửi trao với hy vọng vẹn tròn hạnh phúc.

Điểm độc đáo nhất là hộp 4 bánh này được chạm khắc tinh xảo, nổi bật những cánh hoa hồng được in nổi trên hộp tạo ra nét riêng vô cùng sang trọng. Cùng với đó màu vàng sang trọng kết hợp với màu đỏ chứa đầy yêu thương. Hộp 4 bánh truyền thống của Givral sẽ là món quà ấm áp tình thương giúp ngày trăng rằm thêm ý nghĩa.

>Xem chi tiết: mẫu hộp 4 bánh Givral

Điểm tô chút tình cùng Hộp 4 bánh nhỏ

Chiếc hộp 4 bánh nhỏ nhắn nhưng đong đầy tình yêu thương được điểm tô bằng những cánh hồng nhung. Màu hồng nhẹ nhàng mang ý nghĩa hạnh phúc vẹn tròn. Trung thu này hãy trao nhau chút tình với Hộp 4 bánh nhỏ của Givral nhé.

Ý nghĩa của set hộp bánh trung thu Givral 2

Nét “mộc” sang trọng với hoa hồng cùng Hộp 6 bánh

Hộp 6 bánh với thiết kế những vân gỗ tinh tế mang nét đẹp mộc mạc kết hợp với hoa hồng được điêu khắc tỉ mỉ tạo ra món quà đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Hộp 6 bánh sẽ là món quà vô cùng ấm cúng như tấm lòng người gửi trao đến những người mà bạn thân thương.

Ý nghĩa của set hộp bánh trung thu Givral 3

Món quà đặc biệt đến từ Givral sẽ giúp bạn thể hiện sự trân quý đến người nhận đầy thành ý và tự nhiên

>Xem chi tiết: Mẫu hộp 6 bánh Givral

Đẳng cấp với hộp cao cấp

Hộp cao cấp trao tình thâm giao đượm nồng với thiết kế đặc biệt sang trọng và quý phái. Vẫn là những đóa hồng chủ đạo đặc trưng nhưng được thiết kế với đường điêu khắc tỉ mỉ, tuy nhiên sự cao cấp của Hộp lại ẩn chút ấm áp, gần gũi.

Ý nghĩa của set hộp bánh trung thu Givral 4

Hộp Bánh Givral Cao Cấp nổi bật với những hoa văn điêu khắc sắc sảo, tạo nên nét riêng độc đáo không kém phần quý phái trên mặt hộp. Thành hộp là rừng lá được điêu khắc lạ mắt. Từ bên ngoài, bạn có thể thông qua những họa tiết mà nhìn được món quà lấp ló sau những đóa hoa hồng, tạo nên sự đáo đáo cho món quà.

Bên cạnh đó, thiết kế chủ đạo lấy cảm hứng từ những đóa hoa hồng đỏ thắm với ánh sáng vàng đượm của trăng tròn ngày lễ hội, tạo ra món quà sang trọng, ý nghĩa.

Hộp Bánh Cao Cấp sẽ là món quà đẳng cấp gửi trao đến đối tác, đồng nghiệp, cấp trên vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự trân trọng của bạn đối với người nhận. Trung Thu năm nay, cùng Givral gửi trao thành ý, tâm giao nhân khắp nhé!

>Xem chi tiết: Mẫu hộp cao cấp Givral

Món quà sang trọng với Hộp 9 bánh

Ý nghĩa của set hộp bánh trung thu Givral 5

Hộp 9 bánh với màu sắc “Hologram” thời thượng được kết hợp cùng những chiếc lá hoa hồng điểm tô giữa hộp tạo ra sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Đây sẽ là món quà tặng sang trọng thích hợp gửi cho đồng nghiệp, cấp trên như lời cầu chúc sự nghiệp rạng ngời.

>Xem chi tiết: Mẫu hộp 9 bánh Givral

Mỗi hộp bánh đều mang một thông điệp cụ thể gửi trao, Dưới ánh trăng chiếu rọi, những hộp bánh ý nghĩa của givral được trao đi sẽ mang về những nụ cười trong trời thu ấm áp. Cùng Givral gửi hộp bánh thâm tình nhận tình thâm giao nhé!

Bài VIẾT LIÊN QUAN

Bảng giá quà tết bánh kẹo Kinh Đô 2024 – Giá tốt cho doanh nghiệp

Tết Nguyên Đán là dịp quan trọng và rất thiêng liêng trong nền văn hóa [...]

Sự kết hợp tuyệt giữa bánh trung thu Givral và các loại trà

Phong tục thưởng thức bánh Trung Thu và uống trà là một phần quan trọng [...]

Bánh Trung Thu Givral nên kết hợp với loại đồ uống nào?

Mùa Trung Thu đang đến gần, và không thể thiếu trong ngày hội này là [...]

Công thức làm bánh trung thu với 5 loại nhân phổ biến (hạt sen, đậu đỏ, trà xanh…)

Bánh trung thu là một món ngon mà chúng ta thường thưởng thức trong Tết [...]

Tết trung thu xưa và nay có gì khác biệt?

Việt Nam là một nước có truyền thống lâu đời, nên trong năm có rất [...]

Bánh trung thu Kinh Đô 2024 cập nhật bảng báo giá và bánh mới

Đêm trăng tròn và sáng nhất trong năm được nhiều người xưa truyền tai nhau [...]

Bảng báo Giá bánh trung thu Brodard 2024 bánh lẻ và combo mẫu hộp

Bên cạnh hãng bánh Givral thì Brodard cũng là thương hiệu được nhiều người dân [...]

Có nên mua bánh trung thu Givral online không?

Việc mua sắm online không quá xa lạ gì với người dân Việt Nam, nhất [...]