Các thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng nhất hiện nay

Trung thu là tết đoàn viên, là dịp để mọi người đoàn tụ, cùng nhau chia sẻ tâm sư, là giây phút quây quần thưởng thức bánh trung thu. Thấu hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của dịp lễ này, các nhà làm bánh đều dành nhiều công sức để tạo nên những hộp bánh thu tuyệt vời nhằm phục vụ tới mọi người, từ những chiếc bánh cao cấp đến những hương vị thân thuộc nhất, mỗi thương hiệu đều mong muốn mang đến chất bánh vừa ngon, vừa chất lượng lại mang những ý nghĩa, sự gần gũi đến với người thưởng thức. Sau đây là những thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng được chế biến công phu, xứng đáng để chọn làm quà tặng cho những người thân trong gia đình, bạn bè và đối tác kinh doanh.

#1. Brodard Bakery:

Đến với mùa trung thu năm nay, thương hiệu Brodard đưa ra thị trường những mẫu hộp bánh trung thu vuông vắn truyền thống. Chiếc hộp là sự kết hợp thật khéo léo và hài hòa giữa hai chất liệu cao cấp: giấy mỹ thuật bắt mắt lại tinh tế bao phủ bởi vải gấm hoa văn bắt mắt. Tông màu chủ đạo của hộp bánh năm nay là xanh lá, thể hiện cuộc sống chan hòa với thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Ở vị trí giữa của hộp nổi bật lên hình ảnh những bông sen vàng ánh kim được cắt kỹ thuật một cách tinh tế, tỉ mỉ, bao bọc bên ngoài là những nét hoa văn độc đáo trên nền vải gấm hoa.

Cũng như mọi năm, bên cạnh các loại nhân bánh truyền thống và đặc trưng như thập cẩm gà quay, đậu xanh sầu riêng, khoai môn hạt sen, tiramisu trà xanh, sen cranberry (nam việt quất), bánh dẻo ngũ hạt…, Brodard năm năm còn giới thiệu thêm một loại nhân mới. Đó là chiếc bánh nướng nhân khoai lang tím. Bánh có màu tím tự nhiên, nhân bánh có độ dẻo, mềm mịn, vị ngọt thanh của sen kết hợp với vị bùi bùi của trứng muối. Bánh khoai lang tím chứa một hàm lượng tinh bột khoai lang tím, có công dụng rất tuyệt vời trong việc giảm cao huyết áp và giảm cân một cách khá hiệu quả.

Brodard đã tung ra thị trường nhiều loại bánh cùng với mẫu hộp bánh cực đẹp, ngoài hộp bánh truyền thống, Brodard còn cho ra mắt các mẫu hộp hoàng Gia và Ngọc trai rất cao cấp và sang trọng.

Tham khảo: Bảng báo giá bánh trung thu Brodard

Công ty có chính sách chiết khấu cực tốt, giao hàng tận nơi, Xuất hóa đơn VAT

#2. Givral Bakery

Givral hiện là thương bánh trung thu nổi tiếng số 1 ở thị trường Miền Nam. Bên cạnh dòng bánh truyền thống đang được nhiều người yêu chuộng, đến với Trung thu năm nay, Givral đưa ra thị trường thêm loại bánh sử dụng đường ăn kiêng để đáp ứng nhu cầu thưởng thức bánh ngon và tốt cho sức khỏe, gồm Blueberry, Raspberry, trà xanh cùng dòng bánh dẻo với vỏ bánh mềm thơm, nhân đậu xanh, hạt sen, trà xanh, dừa – hạt dưa.

thuong hieu givral

Điểm thu hút mới cũng là sản phẩm lần đầu tiên được ra mắt người tiêu dùng trong mùa Trung thu năm nay là năm loại bánh trong bộ sưu tập “Bánh Trăng Ngũ Sắc” của Givral. Những chiếc bánh trung thu mang sắc màu đặc trưng, nhân bánh và vỏ bánh được làm từ chính nguyên liệu đặc trưng mỗi loại. Nếu Raspberry hồng với lớp nhân chua ngọt thì Blueberry tim tím thơm lừng quyện lẫn vị chua nhẹ, phô mai vàng với lớp nhân béo thơm, còn trà xanh tinh khiết hay mang vị chocolate nồng nàn.

hop banh givral

Tham khảo ngay: Giá bánh trung thu Givral

#3. MONDELEZ KINH ĐÔ:

Đây được xem là một trong những thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng nhất Việt Nam, dòng sản phẩm này đã khẳng định được tên tuổi của mình bằng tâm huyết của người sản xuất, chất lượng sản phẩm tốt và sự tin tưởng của người tiêu dùng qua rất nhiều năm nay.

thuong hieu kinh do

Bánh Trung thu của Kinh Đô được sản xuất trên dây chuyền đồng bộ và công nghệ cao với những nguyên liệu vô cùng tươi ngon đã được chọn lọc kỹ càng, không có chất phụ gia và đảm bảo được sức khỏe cho những người tiêu dùng. Nó rất phù hợp để làm quà tặng vì giá cả vô cùng hợp lý.

Bên cạnh dòng bánh truyền thống, Kinh Đô còn cho ra mắt dòng bánh cao cấp trăng vàng với hộp bánh sang trọng và những hương vị bánh cực kì ngon. Đây hứa hẹn là những hộp quà tặng vô cùng cao cấp để dành tặng trong mùa trung thu

hop banh kinh do

Hãy cùng Kinh Đô lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu trong dịp Tết Trung thu đầy ý nghĩa này.

Tham khảo bài viết: Hãng bánh bánh trung thu có hộp đẹp

Bài VIẾT LIÊN QUAN

Bảng giá quà tết bánh kẹo Kinh Đô 2024 – Giá tốt cho doanh nghiệp

Tết Nguyên Đán là dịp quan trọng và rất thiêng liêng trong nền văn hóa [...]

Sự kết hợp tuyệt giữa bánh trung thu Givral và các loại trà

Phong tục thưởng thức bánh Trung Thu và uống trà là một phần quan trọng [...]

Bánh Trung Thu Givral nên kết hợp với loại đồ uống nào?

Mùa Trung Thu đang đến gần, và không thể thiếu trong ngày hội này là [...]

Công thức làm bánh trung thu với 5 loại nhân phổ biến (hạt sen, đậu đỏ, trà xanh…)

Bánh trung thu là một món ngon mà chúng ta thường thưởng thức trong Tết [...]

Tết trung thu xưa và nay có gì khác biệt?

Việt Nam là một nước có truyền thống lâu đời, nên trong năm có rất [...]

Bánh trung thu Kinh Đô 2024 cập nhật bảng báo giá và bánh mới

Đêm trăng tròn và sáng nhất trong năm được nhiều người xưa truyền tai nhau [...]

Bảng báo Giá bánh trung thu Brodard 2024 bánh lẻ và combo mẫu hộp

Bên cạnh hãng bánh Givral thì Brodard cũng là thương hiệu được nhiều người dân [...]

Có nên mua bánh trung thu Givral online không?

Việc mua sắm online không quá xa lạ gì với người dân Việt Nam, nhất [...]