Chọn nhân bánh trung thu, bạn chọn theo team nào?

Chọn nhân bánh trung thu, bạn chọn theo team nào

Một mùa trung thu nữa lại về, đến dịp này chắc hẳn bạn không thể bỏ qua những chiếc bánh trung thu nướng vàng ươm hay chiếc bánh dẻo trắng thơm. Và chắc là ai cũng có một loại bánh Trung Thu yêu thích của riêng mình, người thích nhân đậu xanh, người mê trứng muối, người ghiền thập cẩm… Còn bạn khi chọn bánh trung thu, bạn thuộc team nào?

Bánh Trung Thu là một loại bánh vô cùng đặc biệt, thường thì hầu hết những người mua đều không ăn và những người ăn bánh đều không mua. Nguyên nhân của “thực trạng éo le” này là vì bánh Trung Thu mang ý nghĩa đoàn viên và sung túc nên nó trở thành món quà tặng phổ biến mỗi dịp trung thu về.

Mỗi năm cứ vào mỗi dịp Tết Trung Thu thì mọi người lại xôn xao với biết bao loại bánh, nào là bánh thập cẩm, bánh ngọt, bánh dẻo,… Mỗi người lại chọn cho riêng mình một loại bánh yêu thích khác nhau, còn bạn bạn thích hương vị nào?

Team 1: Nhân thập cẩm:

Bánh Trung Thu thập cẩm là một loại bánh vô cùng đặc biệt. Vì sao ư? Bạn hãy thử tưởng tượng nhân bánh là cả một thế giới đầy bí ẩn và thú vị với nhiều loại nhân, cắn một miếng bánh là bao nhiêu mùi vị đặc trưng như mặn, ngọt,… trộn lẫn với nhau vô cùng hài hòa. Các nhà làm bánh đã vô cùng sáng tạo khi chế biến ra món bánh mang hương vị độc đáo đến như thế.

Hiện nay ngoài nhân thập cẳm thì các nhà làm bánh còn kết hợp thêm với nhiều hương vị mới để cho ra những chiếc bánh độc đáo hơn như thập cẩm gà quay, thập cẩm gà quay vi cá….

Team 2: Nhân ngọt:

Vị ngọt ngọt, bùi bùi thanh khiết của các hương vị như đậu xanh, hạt sen, khoai môn, sầu riêng kết hợp với cái mằn mặn của trứng muối sẽ khiến cho bạn muốn ăn thêm miếng nữa ngay lập tức. Không gì tuyệt vời hơn nhâm nhi li trà nóng cùng chiếc bánh Trung Thu ngọt thơm đúng không nào?

Team 3: Bánh dẻo:

Chung sống hòa bình với team bánh Trung Thu nướng chính là team bánh dẻo. Bánh dẻo được làm bằng bột nếp trắng nhồi với đường và nước hoa bưởi thơm lừng, đúc trong khuôn gỗ hình tròn. Nhân bánh dẻo điển hình như hạt sen hoặc đậu xanh tán nhuyễn.

Team 4: Bánh chay:

Không hề kén chọn như các team nhân bánh phía trên, team bánh chay sẵn sàng chinh chiến trên mọi mặt trận nhân chỉ vì không ăn trứng. Vỏ bánh trung thu vàng ươm, thơm nức nướng chín vừa phải đã tạo nên một sức hấp dẫn khó cưỡng với nhiều người.

Tết trung thu lại về rồi, dù bạn thuộc team nào thì lựa chọn mua ngay nhé. Kính chúc bạn một mùa Trung Thu vui vẻ và thưởng thức thỏa thích loại bánh mình thích nhé!

>>>>Chọn mua ngay loại bánh trung thu mà mình thích tại: banhtrungthugivral.com.vn

Xem thêm: Các loại bánh trung thu bạn sẽ mê khi thưởng thức

Bài VIẾT LIÊN QUAN

Bảng giá quà tết bánh kẹo Kinh Đô 2024 – Giá tốt cho doanh nghiệp

Tết Nguyên Đán là dịp quan trọng và rất thiêng liêng trong nền văn hóa [...]

Sự kết hợp tuyệt giữa bánh trung thu Givral và các loại trà

Phong tục thưởng thức bánh Trung Thu và uống trà là một phần quan trọng [...]

Bánh Trung Thu Givral nên kết hợp với loại đồ uống nào?

Mùa Trung Thu đang đến gần, và không thể thiếu trong ngày hội này là [...]

Công thức làm bánh trung thu với 5 loại nhân phổ biến (hạt sen, đậu đỏ, trà xanh…)

Bánh trung thu là một món ngon mà chúng ta thường thưởng thức trong Tết [...]

Tết trung thu xưa và nay có gì khác biệt?

Việt Nam là một nước có truyền thống lâu đời, nên trong năm có rất [...]

Bánh trung thu Kinh Đô 2024 cập nhật bảng báo giá và bánh mới

Đêm trăng tròn và sáng nhất trong năm được nhiều người xưa truyền tai nhau [...]

Bảng báo Giá bánh trung thu Brodard 2024 bánh lẻ và combo mẫu hộp

Bên cạnh hãng bánh Givral thì Brodard cũng là thương hiệu được nhiều người dân [...]

Có nên mua bánh trung thu Givral online không?

Việc mua sắm online không quá xa lạ gì với người dân Việt Nam, nhất [...]