Cửa hàng bán bánh trung thu Givral tại Tân Bình

Givral được biết đến là một thương hiệu về bánh có tiếng ở Sài Gòn với quá trình hình thành và phát triển gần 70 năm. Cho ra đời vào đầu những năm 1950 bởi một ông chủ người Pháp tên là Alain Portier, thương hiệu Givral vì thế cũng mang một số nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp pha lẫn, làm đắm say biết bao thế hệ những người tiêu dùng Việt nhiều năm qua.

Với một chặng đường dài đã qua, bánh của Givral đã gây ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường là thương hiệu bánh VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI TIÊU DÙNG. Bánh Givral được biết đến là dòng bánh tươi, hoàn toàn không có các chất bảo quản hay phụ gia gây hại cho sức khỏe mà bánh lại cực kì thơm ngon. Những chiếc bánh làm nên được chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tinh khiết và tuyệt hảo nhất, luôn mang đến cho bạn không chỉ cảm giác thơm ngon, tươi mới, hương vị tinh tế, dịu ngọt, mà còn đảm bảo cho bạn nguồn năng lượng và sức khỏe cho mọi người.

Ở Givral, bạn có thể thưởng thức các loại bánh tươi ngon cao cấp như bánh kem, bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh trung thu, các loại bánh mì và bánh nướng…đáp ứng mọi nhu cầu bạn cần. Để mang sản phẩm đến gần hơn với mọi khách hàng, Givral đã cho ra mắt hệ thống phân phối lên đến hơn 30 cửa hàng ở các vị trí trung tâm tại TP.HCM và Hà Nội.

Tìm hiểu về dòng bánh trung thu của Givral:

Trong các dòng bánh hiện nay thì Bánh trung thu của Givral luôn là món quà được ưa chuộng nhất khi mùa trung thu đến, không chỉ được đánh giá cao về chất lượng bánh về lẫn mẫu hộp đẹp. Bánh cũng mang đặc trưng của thương hiệu nên là bánh tươi, được chọn lọc từ nguồn nguyên liệu tươi ngon và tinh khiết nhất, với lớp bánh nướng vỏ mỏng vàng ươm bao bọc khối nhân ngọt và hay màu trắng tinh thơm ngon của chiếc bánh dẻo, vị béo dịu dàng hòa quyện với nhau hòa thành nét tinh tế, tạo nên một hương vị đặc trưng rất riêng của thương hiệu bánh Givral.

Bánh trung thu Givral luốn giữ thế mạnh truyền thống là sản xuất theo phương pháp cổ truyền bởi các nghệ nhân làm bánh giàu kinh nghiệm, với nhiều dòng bánh khác nhau như thập cẩm gà quay vi cá, thập cẩm gà quay vi cá yến sào, khoai môn hạt sen…và những sản phẩm hiện đại với bánh dẻo nhân kem lạnh cho các bạn trẻ và những người sành ăn với hương chocolate quyến rũ, hương chanh dây nồng nàn thơm mát hay hương dâu ngọt ngào…đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Bên cạnh đó Givral còn cho ra mắt dòng bánh tỏi đen cực kì tốt cho sức khỏe hay dòng bánh chay cho thực khách ăn chay.

Tham khảo:

Cửa hàng bán bánh trung thu givral tại Tân Bình:

Với hệ thống hơn 30 cửa hàng Givral tại TPHCM luôn đáp ứng tiện lợi tuyệt đối cho quý khách hàng. Bạn muốn tìm mua bánh tại Tân Bình và muốn tìm cửa hàng gần nhất tại đây, giới thiệu đến bạn cửa hàng Givral Tân Bình Sông Đáy – chuyên cung cấp sỉ và lẻ các dòng bánh trung thu Givral tại Tân Bình và các quận với chiết khấu cao ngất ngưỡng.

Giới thiệu về Givral Tân Bình Sông Đáy:

Cửa hàng Givral Tân Bình được ra mắt cách đây trên 10 năm, chuyên bán bánh trung thu givral cho khách lẻ đến khách hàng là quý công ty, doanh nghiệp… Hãy cùng đến với Givral Sông Đáy để trải nghiệm sự khác biệt và mang về cho mình những hộp bánh làm quà tặng thật ý nghĩa để thể hiện sự quan tâm, tình cảm đến những người mà bạn yêu mến.

givral tan binh song day

Tại Givral Tân Bình Sông Đáy, bạn sẽ nhận được

  • > Chiết khấu cực cao, hộp bánh
  • > Bánh chính hãng, chất lượng
  • > Được đổi trả nếu bánh sai quy cách, gần hết hạn, không đúng chất lượng
  • > Giao hàng miễn phí tận nơi
  • > Có Xuất hóa đơn đỏ.

Bài VIẾT LIÊN QUAN

Bảng giá quà tết bánh kẹo Kinh Đô 2024 – Giá tốt cho doanh nghiệp

Tết Nguyên Đán là dịp quan trọng và rất thiêng liêng trong nền văn hóa [...]

Sự kết hợp tuyệt giữa bánh trung thu Givral và các loại trà

Phong tục thưởng thức bánh Trung Thu và uống trà là một phần quan trọng [...]

Bánh Trung Thu Givral nên kết hợp với loại đồ uống nào?

Mùa Trung Thu đang đến gần, và không thể thiếu trong ngày hội này là [...]

Công thức làm bánh trung thu với 5 loại nhân phổ biến (hạt sen, đậu đỏ, trà xanh…)

Bánh trung thu là một món ngon mà chúng ta thường thưởng thức trong Tết [...]

Tết trung thu xưa và nay có gì khác biệt?

Việt Nam là một nước có truyền thống lâu đời, nên trong năm có rất [...]

Bánh trung thu Kinh Đô 2024 cập nhật bảng báo giá và bánh mới

Đêm trăng tròn và sáng nhất trong năm được nhiều người xưa truyền tai nhau [...]

Bảng báo Giá bánh trung thu Brodard 2024 bánh lẻ và combo mẫu hộp

Bên cạnh hãng bánh Givral thì Brodard cũng là thương hiệu được nhiều người dân [...]

Có nên mua bánh trung thu Givral online không?

Việc mua sắm online không quá xa lạ gì với người dân Việt Nam, nhất [...]