2 Thương hiệu bánh trung thu Pháp nổi tiếng hiện nay

hộp givral 4 bánh 2019

Bánh trung thu không chỉ là món ăn truyền thống không thể thiếu trong đêm trăng rằm ấm áp, mà còn là món quà đầy ý nghĩa và lý tưởng dành tặng cho người thân yêu vào dịp Trung Thu.

Bên cạnh những hãng bánh của nước ta, trên thị trường còn xuất hiện những thương hiệu xuất xứ từ nước ngoài có lịch sử lâu năm và bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất bánh. Hãy tham khảo bài viết sau để tìm hiểu về thương hiệu bánh trung thu Pháp nổi tiếng hiện nay.

Givral – thương hiệu bánh trung thu từ Pháp đậm chất truyền thống dân tộc:

Tìm hiểu chung về thương hiệu Givral:

logo givralNếu nói về các hãng bánh trung thu của Pháp nổi tiếng tại Việt Nam thì không thể thiếu Givral – thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng đến từ Pháp không có chất bảo quản, chất phụ gia có hại cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Những sản phẩm của Givral luôn lấy cảm hứng từ nền văn hóa ẩm thực Pháp, luôn đổi mới công nghệ sản xuất qua mỗi năm, từ chất lượng bên trong lẫn hình thức bên ngoài, đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Thương hiệu Givral đã xuất hiện từ rất lâu trên mảnh đất Sài Gòn nhộn nhịp từ những thập niên 50, có ông chủ là người Pháp, Alain Portier, đã cung cấp sản phẩm cho biết bao thế hệ người tiêu dùng Việt Nam.

Givral chuyên sản xuất bánh ngọt đa chủng loại, mang tiêu chuẩn Châu Âu như bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh mì, bánh cookie, bánh ngói, bánh Noel…Trong đó, Givral được xem là sản phẩm nổi bật nhất.

Điểm nổi bật của bánh trung thu Pháp Givral:

Givral chuyên sản xuất những dòng bánh tươi hoàn toàn không sử dụng những chất bảo quản hay những phụ gia có hại, với nguồn nguyên liệu hoàn toàn tinh khiết, tự nhiên được chắt lọc gắt gao với quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại.

banh trung thu givral

Thông qua đôi tay tài hoa và khéo léo của những nghệ nhân Givral đầy kinh nghiệm, hương vị của từng sản phẩm không ngừng đổi mới, theo xu hướng ẩm thực truyền thống, tạo ra những chiếc bánh hợp khẩu vị của biết bao thế hệ người Việt.

Điểm nổi bật của bánh Givral là có lớp vỏ mỏng màu vàng ươm, phối hợp với phần nhân mềm mịn, ngọt ngọt mà không ngấy và hơi béo, không chỉ tạo nên hương vị tinh tế, mà còn đảm bảo nguồn năng lượng và sức khỏe cho từng đối tượng

Các mẫu hộp bánh trung thu Givral:

Bên cạnh việc đầu tư những chiếc bánh chất lượng, Givral còn tỉ mỉ, chăm chút hình thức bao bì bắt mắt bên ngoài với chất liệu bằng bìa cứng cao cấp, tăng giá trị cho từng chiếc bánh bên trong.

Với chất lượng cao cấp, hộp bánh Givral có chức năng bảo vệ hình dạng của sản phẩm, hạn chế cho bánh không bị hư vì không khí bên ngoài.

Những vỏ hộp bánh được thiết kế in chìm nổi với hình ảnh hoa lá nổi bật, lung linh, trau chuốt trên từng chi tiết, màu sắc rực rỡ, nổi bật, được thay đổi mỗi năm, mang đến vẻ bề ngoài đầy thu hút, sang trọng

Tùy theo từng loại combo mà thương hiệu thiết kế mẫu hộp bánh khác nhau như hộp 6 bánh (150g, 200g, 250g), hộp 4 bánh (200g, 250g, 300g), hộp 4 bánh nhỏ (150g, 200g), hộp đặc biệt, hộp cao cấp…

Ngoài ra Givral còn có chính sách in logo lên vỏ hộp bánh trung thu miễn phí với đơn hàng trên 100 hộp.

Các loại bánh trung thu đặc trưng của Givral:

Một số sản phẩm nữa của thương hiệu nổi tiếng này được người tiêu dùng yêu thích như bánh tỏi đen, bánh chocolate và các dòng bánh chay khác.

banh trung thu dac trung cua givral toi den

Sự sáng tạo mới mẻ, độc đáo trong việc sử dụng tỏi đen làm bánh trung thu, với vỏ ngoài đen tuyền đẹp mắt làm từ tỏi đen xay nhuyễn, kết hợp phần nhân bên trong rất đa dạng và hấp dẫn như: đậu đen, đậu xanh, thập cẩm gà quay vi cá…

Givral nổi tiếng với dòng bánh Trăng Ngũ Sắc với màu sắc đa dạng hấp dẫn, kết hợp giữa hương vị phương Đông và phương Tây như Trà xanh, Blueberry, Raspberry, Chocolate, Phô Mai…

Bạn muốn mua bánh trung thu, xem mẫu hộp, giá bánh hay các hương vị của Givral, click vào đây: https://banhtrungthugivral.com.vn

Thương hiệu bánh trung thu Pháp Brodard – hiện đại và tinh tế

Giới thiệu chung về thương hiệu Brodard

Brodard là thương hiệu bánh ngọt ra đời từ năm 1948, đã gắn bó với đất Sài Gòn gần 70 năm, mang xu hướng và kế thừa nhiều kỹ thuật, công nghệ sản xuất tiên tiến đến từ nước Pháp, được nhiều người biết đến cùng tin dùng.

Thương hiệu đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chất lượng, thơm ngon, đa dạng về chủng loại như muffin, tiramisu, gateaux, croissant…

Điểm nổi bật của bánh Pháp Brodard

Giữa muôn ngàn sản phẩm đa dạng, bánh trung thu Brodard vẫn được các tín đồ ẩm thực yêu thích về chất lượng bánh lẫn hương vị đặc biệt mà ít thương hiệu nào cạnh tranh được.

banh trung thu brodard

Thông qua bàn tay khéo léo, tỉ mỉ, nhiệt huyết của người làm bánh, từng sản phẩm của thương hiệu Pháp đều có chất lượng hoàn hảo từ hình thức cho tới hương vị, tạo nên uy tín và niềm tin cho đông đảo khách hàng trên thị trường hiện nay.

Tuy đến từ Pháp nhưng nguyên liệu của Brodard đều rất thuần Việt, được được thông qua lựa chọn tỉ mỉ bởi những chuyên gia, đảm bảo hoàn toàn tự nhiên, tinh khiết, không sử dụng đường hóa học hay chất phụ gia, an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

Những chiếc bánh trung thu của Brodard đều được chú trọng về giá trị dinh dưỡng, kết hợp các nguyên liệu phong phú và đa dạng như đậu xanh, mè đen, lá dứa, sầu riêng, khoai môn, đậu đỏ, hạt sen, dừa, trứng gà…

Không chỉ về nguyên liệu, gia vị có trong bánh được nêm nếm tỉ mỉ, không ngừng cải tiến, đổi mới, sáng tạo ra nhiều hương vị độc đáo, hấp dẫn, đảm bảo dinh dưỡng cho từng đối tượng khác nhau như người ăn chay, trẻ em, người già…

Mẫu hộp bánh trung thu Pháp Brodard

Những mẫu hộp của thương hiệu Pháp thiết kế theo tông màu chủ đạo, không ngừng cải tiến, sáng tạo mỗi năm với chất liệu cao cấp tinh tế như gấm, giấy mỹ thuật, da,… tạo sự sang trọng, trân quý và thời thượng.

Tùy theo từng loại combo mà thương hiệu Brodard được thiết kế với mẫu hộp bánh khác nhau như hộp 4 bánh, hộp 2 bánh, combo Ngọc Trai, combo Hoàng Gia…

Xem ngay: giá bánh trung thu Brodard năm nay

Các loại bánh trung thu đặc trưng của Brodard

Brodard nổi tiếng với dòng bánh Tiramisu, là sự kết hợp giữa hương vị tinh tế của dòng bánh cổ truyền phương đông và sự hài hòa của hương vị cà phê, phô mai, rượu nhẹ phương Tây.

banh trung thu brodard 1

Được phát triển dựa trên dòng bánh Tiramisu, thông qua sự đổi mới và cải tiến hương vị, phối hợp chung với bột trà xanh tốt cho sức khỏe, đã tạo ra dòng bánh Tiramisu Trà xanh hấp dẫn, độc đáo.

Tham khảo thêm: Các hãng bánh trung thu nổi tiếng

Bánh trung thu Brodard và Givral, cái nào ngon hơn?

Tuy đều là thương hiệu xuất xứ từ Pháp nhưng giữa Brodard và Givral vẫn có sự khác biệt về hương vị riêng bên trong lẫn vẻ bề ngoài.

Những chiếc bánh trung thu của Givral mang đậm tính truyền thống, còn sản phẩm của thương hiệu Brodard là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống

Về mặt hương vị, bánh Givral được hướng đến tốt cho sức khỏe như tỏi đen, đậu xanh, bánh chay…Còn Brodard lại chú trọng đến giá trị dinh dưỡng trong từng chiếc bánh như thập cẩm gà quay vi cá, bào ngư, yến sào…

Về thiết kế mẫu hộp, Givral chú trọng thiết kế màu sắc rực rỡ cùng hình ảnh các mẫu hoa. Còn Brodard lại có màu sắc trang nhã, trang trí họa tiết đa dạng và tinh tế

Khi mua bánh, tùy theo cảm nhận và khẩu vị khác nhau của mỗi người tiêu dùng mà họ thường lựa chọn giữa hai dòng bánh trung thu Pháp cao cấp này.

Liên hệ vào số 0932 7171 84 để đặt mua bánh với chiết khấu cao.

Bài VIẾT LIÊN QUAN

Bảng giá quà tết bánh kẹo Kinh Đô 2024 – Giá tốt cho doanh nghiệp

Tết Nguyên Đán là dịp quan trọng và rất thiêng liêng trong nền văn hóa [...]

Sự kết hợp tuyệt giữa bánh trung thu Givral và các loại trà

Phong tục thưởng thức bánh Trung Thu và uống trà là một phần quan trọng [...]

Bánh Trung Thu Givral nên kết hợp với loại đồ uống nào?

Mùa Trung Thu đang đến gần, và không thể thiếu trong ngày hội này là [...]

Công thức làm bánh trung thu với 5 loại nhân phổ biến (hạt sen, đậu đỏ, trà xanh…)

Bánh trung thu là một món ngon mà chúng ta thường thưởng thức trong Tết [...]

Tết trung thu xưa và nay có gì khác biệt?

Việt Nam là một nước có truyền thống lâu đời, nên trong năm có rất [...]

Bánh trung thu Kinh Đô 2024 cập nhật bảng báo giá và bánh mới

Đêm trăng tròn và sáng nhất trong năm được nhiều người xưa truyền tai nhau [...]

Bảng báo Giá bánh trung thu Brodard 2024 bánh lẻ và combo mẫu hộp

Bên cạnh hãng bánh Givral thì Brodard cũng là thương hiệu được nhiều người dân [...]

Có nên mua bánh trung thu Givral online không?

Việc mua sắm online không quá xa lạ gì với người dân Việt Nam, nhất [...]